Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Trước tiên Khách hàng/Đối tác khi khi sử dụng sàn giao dịch thương mại điện tử HTcon.vn cần phải tuân thủ các điều khoản và chính sách của HTcon, cũng như các hợp đồng hợp tác giữa các bên đã kí kết với nhau.

Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp, HTcon Việt Nam đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT HTcon.vn, quy trình sẽ hực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng/Đối tác gửi phản ánh các trường hợp gian lận, lừa đảo, mạo danh… ngay cho bộ phận xử lí của công ty theo các cách sau.

  • Cách 1: Gửi phản hồi về địa chỉ email HTcon.vn@gmail.com hoặc liên hệ số điện thoại 096 31 38 511
  • Cách 2: Gửi tin nhắn qua Messenger m.me/HTconvietnam

Lưu ý: Khách hàng/Đối tác lưu ý nên gửi kèm theo các bằng chứng như File ghi âm cuộc nói chuyện, tin nhắn văn bản, hình ảnh…

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của phản ánh thì bên công ty sẽ có những phản hồi, giải đáp hoặc giải quyết cho Khách hàng/ Đối tác.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của công ty sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.