HƯỚNG DẪN XỬ LÝ PHÁT SINH – HTCON GIA SƯ

Khi lớp bạn nhận có vấn đề thay đổi so với ban đầu, Bạn dựa theo trường hợp phát sinh theo từng trường hợp sau:

TH1: LỚP BỊ HOÃN LẠI LỊCH BUỔI DẠY BAN ĐẦU

Bạn vào lại nút ngày bắt đầu để xác nhận lại ngày là được. Như vậy hợp đồng bảo hành của bạn sẽ đảm bảo đủ 30 ngày.

Xác nhận lại ngày bắt đầu dạy

TH2: LỚP HỎNG, GIẢM BUỔI, GIẢM PHÍ…

Bước 1: Vào tài khoản gia sư của bạn, click vào lớp phát sinh. Sau đó chọn vào nút “Lớp phát sinh”

Giao diện lớp sau khi nhận lớp thành công

Bước 2: Nhập nội dung phát sinh, rồi bấm “Đánh giá”. Ngay lập tức, hệ thống HTcon sẽ báo về trung tâm tình trạng phát sinh của bạn và xử lý. Sau khi xem xét, trung tâm sẽ hoàn lại phí của bạn theo các trường hợp ở hợp đồng.

Nhập nội dung lớp phát sinh tại đây

Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo về kết quả mà các trung tâm xử lý lớp. Và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tất cả các trung tâm tham gia đăng lớp trên hệ thống HTcon.vn đều chung 1 chính sách hoàn phí, 1 hợp đồng do HTCon soạn thảo.

Nếu có bất cứ vấn đề gì, vui lòng liên hệ qua Fanpage HTcon Viêt Nam hoặc Hotline: 0963138511 để được hỗ trợ!